Những thay đổi trong liên minh mùa 7
Chào mọi người, Hoan nghênh đến với 7.1, bản cập nhật đầu tiên sau một quãng nghỉ siêu dài.
Bước ra khỏi giai đoạn tiền mùa giải đầy biến động, bản này tập trung vào giảm sức mạnh nhiều hơn bình thường. Nhưng không phải tất cả đều u tối! Các xạ thủ sẽ có thêm chút quyền năng trong bức tranh toàn cảnh, và tất nhiên chúng tôi sẽ giám sát thật chặt chẽ. Rắc thêm chút thay đổi cho client mới và bộ trang phục Loạn Thế Anh Hùng đẹp tuyệt, thế là ta có một bản cập nhật hay ho rồi. Hãy chờ đón tương lai tươi sáng nhé! Chúc may mắn và chơi vui.
Camille
Giảm máu mỗi cấp. Giảm thời gian lá chắn nội tại. Giảm thời gian choáng của R.
Camille là một cảm tử, cô cần độ cơ động để cô lập mục tiêu ưu tiên và khả năng đấu tay đôi để hạ gục đối thủ. Chúng tôi nghĩ cô đang thể hiện tốt, thậm chí hơi quá là khác. Các thay đổi trong bản này chủ yếu giúp kẻ địch có thêm cơ hội xử lý với Camille.
Chỉ số cơ bản
MÁU THEO CẤP95 ⇒ 85
Nội tại - Thích Ứng Phòng Ngự
THỜI GIAN LÁ CHẮN1.5/2.0/2.5 giây ⇒ 1.5 giây
E - Bắn Dây Móc
ĐÂU PHẢI NHẪN GIẢTăng nhẹ bán kính tự lộ diện của Camille nếu Bắn Dây Móc gần kẻ địch khi đang đứng trong sương mù
R - Tối Hậu Thư
TỐC ĐỘ HẤT VĂNG600 ⇒ 1000
BAY LÊN NÀOHất văng chỉ làm choáng đến khi mục tiêu chạm đất, thay vì cố định 1 giây
Draven
Q giờ có sát thương cơ bản và gia tăng theo sức mạnh công kích cộng thêm thay vì tổng. Giảm tiêu hao W ở cấp cao hơn.
Draven là một vị tướng đè người cực khủng, nhưng từ sau thay đổi của Kiếm Ma, hắn đang gặp nhiều khó khăn để có thể dẫn trước. Chúng tôi muốn phục hồi lại cảm giác đó, nên sẽ đem đến cho Draven chút sức mạnh ở lúc nạn nhân của hắn cảm thấy rõ nhất.
Q - Rìu Xoay
MỚISÁT THƯƠNG CƠ BẢN30/35/40/45/50
TỈ LỆ45/55/65/75/85% tổng sức mạnh công kích ⇒ 65/75/85/95/105% sức mạnh công kích cộng thêm
W - Xung Huyết
TIÊU HAO40 năng lượng ở mọi cấp ⇒ 40/35/30/25/20 năng lượng
Kalista
Giày Vò vẫn cộng dồn khi hồi chiêu và chỉ cần hạ gục một đơn vị để hoàn lại năng lượng.
Kalista là một tướng khó học - bên cạnh mức kỹ năng yêu cầu cao, các chiêu thức của cô còn rất phức tạp. Các thay đổi trong bản này nhằm tăng sức mạnh cho người chơi Kalista bất kỳ, nhưng đặc biệt nhắm tới giảm tải quá trình học hỏi vị tướng này.
E - Giày Vò
CỘNG DỒN NỐI TIẾPĐòn đánh thường và Q - Đâm Xuyên găm một mũi giáo vào kẻ địch khi Giày Vò không hồi chiêu ⇒ mọi lúc
HOÀN TRẢ NĂNG LƯỢNGhạ gục 2 đơn vị ⇒ hạ gục 1 đơn vị
SỬA LỖISửa lỗi hồi chiêu Giày Vò đôi khi không đặt lại khi hạ gục được một đơn vị
Karma
Sát thương của W Mantra chỉ nhảy số hai lần. Giảm lá chắn E Mantra.
Suốt một năm qua, Karma dần dần đã trở thành lựa chọn hỗ trợ hàng đầu trong Liên Minh Huyền Thoại. Với khả năng chống chịu quá tốt của mình, cuộc chiến ở đường thường nghiêng về một chiều, và thường là chiều có Karma. Chúng tôi muốn giảm bớt độ bá đạo trong mặt này, và tiếp tục theo dõi để đưa thêm phương hướng giải quyết.
W - Chuyên Tâm
NHẢY SÁT THƯƠNGBa ở 0, 1, và 2 giây ⇒ Hai ở 0 và 2 giây (tổng sát thương không đổi)
THỐNG NHẤTCũng áp dụng cho W Mantra - Khôi Phục
E Mantra - Bất Kham
LÁ CHẮN CỘNG THÊM30/100/170/240 ⇒ 30/90/150/210
Kennen
Sát thương chiêu cuối của Kennen tăng dần về cuối, thay vì lúc bắt đầu.
Kẻ địch của Kennen sẽ có thêm chút thời gian để bỏ chạy trước khi bị sét giật chín người.
R - Bão Sấm Sét
SÁT THƯƠNG MỖI PHÁT GIẬT80/145/210 (+40% sức mạnh phép thuật) ⇒40/75/110 (+20% sức mạnh phép thuật)
GIA TĂNG SÁT THƯƠNG LIÊN TIẾP100/75/50/50/50/50% sát thương ở phát giật 1-6 (mỗi mục tiêu) ⇒ 100/110/120/130/140/150% sát thương ở phát giật 1-6 (mỗi mục tiêu)
TỔNG SÁT THƯƠNG300/543.75/787.5 (+150% sức mạnh phép thuật) ⇒300/562.5/825 (+150% sức mạnh phép thuật)
Lee Sin
Sửa lại E và điều chỉnh giảm sát thương R.
Chuỗi chiêu R-Q-Q là án tử cho mọi tướng trừ những kẻ trâu bò nhất, và chúng tôi nhân cơ hội này giảm sức mạnh tương tác của nó xuống - Nộ Long Cước vẫn là một khống chế quan trọng, nhưng không hiệu quả so với một công cụ kết liễu.
E - Địa Chấn
THẦY TU MÙKhông còn làm lộ diện mục tiêu tàng hình.
CHỈ KẺ ĐÓ MÀ THÔIGiờ chỉ làm lộ diện mục tiêu chịu sát thương bởi Địa Chấn (không còn làm lộ diện đồng minh gần đó của mục tiêu chịu sát thương)
R - Nộ Long Cước
SÁT THƯƠNG200/400/600 ⇒ 150/300/450
Lucian
Sát thương nội tại tăng ở các cấp đầu. Tăng sát thương gia tăng của Q.
Giống Draven, Lucian vốn là một tướng giữa trận mạnh mẽ, vượt trội hẳn các xạ thủ truyền thống. Tuy nhiên, thay đổi cho Nhiệt Huyết và xuyên giáp đã khiến anh bị hụt hơi. Chúng tôi muốn tăng thêm chút sức mạnh để bù đắp lại.
Nội tại - Xạ Thủ Ánh Sáng
SÁT THƯƠNG30/40/50/60% tổng sức mạnh công kích (ở cấp 1/6/11/16) ⇒40/50/60% tổng sức mạnh công kích (ở cấp 1/7/13)
Q - Tia Sáng Xuyên Thấu
SÁT THƯƠNG CƠ BẢN80/110/140/170/200 ⇒ 80/115/150/185/220
Poppy
Giảm thời gian lá chắn nội tại. Giảm nửa sát thương chiêu cuối dùng nhanh.
Đỡ Đòn nên vượt trội khi khóa cừng nhiều mục tiêu trong giao tranh, chứ không phải đập nát đối thủ đi đường trong cuộc đấu tay đôi. Poppy thuộc cả hai dạng trên, và thế không ổn chút nào.
Nội tại - Sứ Giả Thép
THỜI GIAN LÁ CHẮN5 giây ⇒ 3 giây
R - Sứ Giả Phán Quyết
SÁT THƯƠNG TUNG NHANH200/300/400 (+90% sức mạnh công kích cộng thêm)⇒ 100/150/200 (+45% sức mạnh công kích cộng thêm)
Ryze
Giảm lá chắn và tốc chạy từ Q
Ryze rất bá đạo về cuối trận, nhưng quá trình đạt đến đó của ông không có nhiều khó khăn lắm. Con đường cân bằng còn rất nhiều gian truân, nhưng chúng tôi sẽ bắt đầu từ chiêu Q trước.
Q - Quá Tải
LÁ CHẮN CŨ60~200 ở cấp 1-18 (50 + 10 mỗi cấp từ cấp 1-12, + 5 mỗi cấp từ cấp 13-18)
LÁ CHẮN MỚI65~150 ở cấp 1-18 (60 + 5 mỗi cấp)
TỐC CHẠY CỘNG THÊM25/30/35/40/45/50% ⇒ 25/28/31/34/37/40%
Shyvana
W không còn gây thêm sát thương lên quái.
Cập nhật mới đây của Shyvana làm chúng tôi khá hài lòng, dù vẫn còn một hai hạt sạn nho nhỏ. Chúng tôi chỉnh sửa một chút để kìm hãm tốc độ dọn rừng của cô.
W - Rực Cháy
BỎCHÁY RỪNGRực Cháy không còn gây thêm 20% sát thương lên quái
Syndra
Giảm sát thương và tỉ lệ của W. Thay đổi cộng thêm nội tại của W. Tăng hồi chiêu R ở các cấp đầu.
Sau một đống chỉnh sửa cả trong và ngoài, giờ người chơi Syndra có thể dễ dàng kiếm được một pha chiêu cuối 7 cầu mà không cần quá gắng sức. Thay vì cắt giảm sát thương trần của Nữ Chúa Bóng Tối, chúng tôi quyết định thay đổi để cô cần cẩn thận hơn nếu muốn đạt hiệu quả cao nhất.
W - Ý Lực
TỐI THƯỢNGBắt tối đa 3 cầu ⇒ Gây thêm 20% sát thương chuẩn
SÁT THƯƠNG80/120/160/200/240 ⇒ 70/110/150/190/230
TỈ LỆ80% sức mạnh phép thuật ⇒ 70% sức mạnh phép thuật
R - Bùng Nổ Sức Mạnh
HỒI CHIÊU100/90/80 giây ⇒ 120/100/80 giây
Talon
Trụ đường từ Q tăng. Năng lượng phục hồi mỗi cấp tăng.
Cải thiện khả năng phục hồi cho Talon trong bối cảnh đối thủ đã có cơ hội đáp trả những màn ám sát của hắn.
Chỉ số cơ bản
NĂNG LƯỢNG PHỤC HỒI CỘNG THÊM.5 ⇒ .75
Nội tại - Lưỡi Dao Kết Liễu
DI CHUYỂN CHỚP NHOÁNGTăng độ sáng nhẹ cho các hạt nội tại
Q - Ngoại Giao Kiểu Noxus
HỒI MÁU15 + 2/cấp ⇒ 17 + 3/cấp
Hiệu ứng hình ảnh Lux Thập Đại Nguyên Tố
Chúng tôi có nghe thấy phản hồi về tính minh bạch của hiệu ứng Lux Thập Đại Nguyên Tố và đưa ra một số thay đổi để giải quyết vấn đề.
- Đường đạn của E - Quả Cầu Ánh Sáng được điều chỉnh để dễ phân biệt hơn với các hiệu ứng khác của Lux Thập Đại Nguyên Tố
- Điều chỉnh hình ảnh lá chắn của W - Lăng Kính Phòng Hộ trong một số dạng để duy trì mức sáng
- Dấu chỉ cảnh báo của R - Cầu Vồng Tối Thượng được điều chỉnh để ngay lập tức nhìn thấy khi sử dụng, thay vì sáng dần suốt thời gian tác dụng
Thông Đạo Zz'Rot
Giảm hồi chiêu và tồn tại của Thông Đạo. Máu Bọ Hư Không giảm xuống và tỉ lệ tụt máu tăng. Tăng sát thương của Bọ lên công trình.
Giảm áp lực đẩy đường của Thông Đạo, khiến những người sử dụng nó không còn dùng rồi bỏ đó nữa.
CỔNG HƯ KHÔNG TỒN TẠI150 giây ⇒ 120 giây
HỒI CHIÊU150 giây ⇒ 120 giây
SÁT THƯƠNG LÊN CÔNG TRÌNH CỦA BỌ HƯ KHÔNG5 mỗi cấp (tối đa 90) ⇒ 20 mỗi cấp (tối đa 360)
BỎMÁU GIA TĂNG BỌ HƯ KHÔNGBọ Hư Không không còn nhận thêm 50 máu mỗi cấp
MÁU TỤT BỌ HƯ KHÔNG10% máu hiện thời mỗi 0.25 giây ⇒ 20% máu hiện thời mỗi 0.25 giây
KHÔNG PHẢI LÍNH ĐÂUTiêu diệt Bọ Hư Không không còn tăng chỉ số lính
Thực Vật
Cơ chế mới cũng có vài điểm đau đầu, nên chúng tôi vẫn đang cố dọn dẹp một số tương tác kỳ quái với thực vật.
Tổng quan
BAY THEO LÀN GIÓKhi được phát hiện, thực vật sẽ vẫn tiếp tục tạo hiệu ứng bất động trong sương mù
ĂN CHAYTấn công thực vật không còn khiến Kha'Zix tiến vào giao tranh, ngăn tàng hình của R Tiến Hóa - Công Kích Hư Không khi bước vào bụi cỏ
Hoa Soi Sáng
AI PING ĐÓ?Ping tự động lên tướng lộ diện bị thu nhỏ để phân biệt với ping từ người chơi
MỚIPING MẮTMắt lộ diện sẽ kích hoạt ping tự động loại nhỏ
Quả Hồi Phục
QUẢ CẦN PHẢI NHẶTBán kính nhặt quả bị giảm nhẹ
Hạt Thông Nổ
ĐANG GIÚP MÀMalzahar và Rengar có thể bị tác động khi đồng minh kích hoạt Hạt Thông Nổ trong lúc họ đang miễn nhiễm phép
Kinh nghiệm rừng
Giảm kinh nghiệm lần dọn đầu. Kinh nghiệm dọn rừng nhìn chung chuyển sang Chim Biến Dị.
Thưởng kinh nghiệm quái
LẦN DỌN ĐẦUBãi Sói Quỷ, Chim Biến Dị, Cóc Thành Tinh và Quái Đá cho ít kinh nghiệm hơn 25% ở lần dọn đầu (cộng dồn trực tiếp với giảm 50% kinh nghiệm trên Quái Đá ở lần dọn đầu)
KHỔNG LỒ ĐÁ XANH210 ⇒ 200
BỤI GAI ĐỎ THÀNH TINH210 ⇒ 200
CÓC THÀNH TINH210 ⇒ 200
QUÁI ĐÁ45 ⇒ 35
QUÁI ĐÁ NHỎ15 ⇒ 7
CHIM BIẾN DỊ ĐẦU ĐÀN15 ⇒ 20
CHIM BIẾN DỊ15 ⇒ 35
Hầu hết các cân bằng dành riêng cho Khu Rừng Quỷ Dị đã lỗi thời sau hàng đống cập nhật chung khác. Bản này, chúng tôi sẽ tập trung vào hai trường hợp: Syndra và Ngộ Không.
Post a Comment